Hướng Dẫn Cách Viết Tắt Trong Word Bằng Autocorrect
Việc thiết lập Autocorrect viết tắt trong Word rất tiện lợi. Giúp bạn không phải gõ nhiều lần các từ thường xuyên sử dụng, viết tắt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Và bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện
Các Bước Thiết Lập Chức Năng AutoCorrect Trong Word
Bước 1: Tại cửa sổ Word. Nhấn File --> Option
Bước 2: Tiếp tục nhấn Proofing --> AutoCorrect options
Bước 3: Cửa sổ AutoCorrect: English (United States) được mở ra.
Ở yên tại tab AutoCorrect --> Nhập cụm từ viết tắt cần thay thế và mục Replace và nhập nội dung cụm từ thay thế vào mục With --> Nhấn vào Add --> Nhấn OK
Xem kết quả:
Bước 4: Để xóa cụm từ viết tắt chỉ cần kéo tìm chọn cụm từ bạn muốn xóa và nhấn Delete.
Bài hướng dẫn cách thiết lập AutoCorrect để viết tắt trong Word cơ bản đã xong rồi. Nếu các bạn có thắc mắc gì vui lòng bình luận bên dưới để được giải đáp. Chúc các bạn thành công!
Nhận xét
Đăng nhận xét